Mercedes-Benz E300 Cabriolet

Mercedes-Benz E300 Cabriolet

2020
Passengers​

4

Door

2

Large bag
Сonsumption​

Overview

Exterior Colorred

Engine Capacity

Interior Colorblack

Fuel Typesgazoline

Drivetrain

Air Conditionertrue

Transmissionautomatic

GPSfalse

Description

Experience luxury and performance with our stunning Mercedes-Benz E300 Cabriolet in vibrant red. This sleek convertible features a black interior and a black roof, combining style and comfort in every detail. Whether you’re cruising through the city or taking a scenic drive, the E300 Cabriolet offers an exhilarating open-air experience with its smooth handling and powerful engine.

Perfect for weddings, special events, or weekend getaways, this car provides the elegance and sophistication you need for any occasion. Book now to elevate your driving experience in Bangkok, Thailand with the Mercedes-Benz E300 Cabriolet!

Following for FREE:

No credit card fees
Theft Protection
Liability Insurance
Rental Car Insurance
Local taxes
THB 19000 /day
Pick-Up *
Return *
Name *
Telephone *
Email *
Total: THB
0.00

Important Information

ข้อ 1

ทั้งนี้ให้ผู้ให้เช่าตกลงเป็นผู้รับภาระเงินค่าธรรมเนียม หรือค่าบริการอื่นใดอันเกี่ยวกับการโอนเงินที่ธนาคารเรียกเก็บ และยินยอมให้มีการหักเงินดังกล่าวจากจำนวนเงินที่โอน รวมถึงการหักภาษีหัก ณ ที่จ่ายจากมูลค่าค่าเช่าในอัตรา 5% ในเดือนนั้น ๆ เมื่อได้รับเงินค่าเช่าดังกล่าวแล้วผู้ให้เช่าจะต้องส่งใบเสร็จรับเงินค่าเช่าให้แก่ผู้เช่าเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานภายใน 7 วัน นับจากวันที่รับชำระค่าเช่าเรียบร้อยแล้ว

ข้อ 2

ผู้เช่าได้ตรวจสภาพรถยนต์ที่เช่าเรียบร้อยแล้ว และเห็นว่ามีสภาพ และการใช้งานปกติตามที่ตกลงกันแล้ว จึงได้ทำการรับมอบจากผู้ให้เช่าไปแล้วในวันนี้

ข้อ 3

ผู้เช่าจะรับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นแก่รถยนต์ของผู้ให้เช่า และต่อบุคคลภายนอก ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุไม่ว่าจะเป็นความผิดของผู้เช่าหรือไม่ก็ตาม

ผู้เช่าจะรับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นแก่ชีวิต หรือความบาดเจ็บของบุคคลภายนอก หรือแก่ตัวผู้เช่าเองก็ตาม

ผู้เช่าจะรับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นแก่กรณีที่รถยนต์สูญหาย หรือถูกขโมย และ/หรือ ล้อรถ เครื่องมือ เครื่องอุปกรณ์ของผู้ให้เช่าหาย หรือถูกขโมย

ข้อ 4

ผู้เช่าจะคืนรถยนต์ พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่เช่าไปคืนแก่ผู้ให้เช่า ณ สถานที่ที่ให้เช่า ในสภาพสะอาดเรียบร้อยใช้งานได้ตามปกติ หากพบว่ารถไม่ได้อยู่ในสภาพที่สะอาดจะมีค่าธรรมเนียม 500 บาท และหากคืนรถล่าช้าจะมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม 1,000 บาทต่อชั่วโมง

ข้อ 5

เชื้อเพลิงของรถยนต์ ทางผู้ให้เช่ารถยนต์จะเติมน้ำมันเต็มถังก่อนใช้งาน ผู้เช่าต้องคืนรถยนต์พร้อมน้ำมันเต็มถัง

ข้อ 6
ข้อกำหนดอื่น ๆ เพิ่มเติม

ห้ามสูบบุหรี่ในรถยนต์อย่างเด็ดขาด หากมีการสูบบุหรี่ในรถยนต์จะมีค่าธรรมเนียมการทำความสะอาด 2,000 บาท

ห้ามนำสัตว์เลี้ยงขึ้นรถยนต์โดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้า ความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากสัตว์เลี้ยงจะเป็นความรับผิดชอบของผู้เช่า

ผู้เช่าต้องปฏิบัติตามกฎหมายและข้อบังคับจราจรทั้งหมด และรับผิดชอบค่าปรับหรือบทลงโทษใด ๆ ที่เกิดขึ้นในระยะเวลาเช่า

Insurance

Insurance coverage

ผู้เช่าจะต้องรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรถยนต์ที่เช่า อาทิ ค่าประกันภัย ค่าจดทะเบียนและเสียภาษีประจำปีของรถยนต์ ค่าบำรุงรักษาตรวจสภาพและซ่อมแซมรถยนต์ การเปลี่ยนแปลงอะไหล่สิ้นเปลือง ค่าน้ำมันหล่อลื่นทุกชนิด

Breakdown assistance